Home » » Ý nghĩa và tác dụng của đá Sapphire xanh lá cây

Ý nghĩa và tác dụng của đá Sapphire xanh lá cây

Written By Maketting SEO on Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019 | tháng 4 25, 2019

Đá Sapphire quyến rũ với nhiều màu sắc khác nhau chứ không chỉ có màu xanh lam huyền thoại mà mọi người biết tới. Mỗi màu sắc lại mang đến sự độc đáo và cuốn hút khác nhau nhưng đều lung linh khó cưỡng. Đá Sapphire tôn vinh trí tuệ, mang lại sự nhạy bén cho trực giác và là biểu tượng của sức mạnh, sự bảo vệ. Đá Sapphire xanh lá cây là một trong những màu đá rất được yêu thích. Precious Le xin gửi đến bạn một số thông tin về ý nghĩa và tác dụng của đá Sapphire màu xanh lá cây.


1. Đá Sapphire màu xanh lá cây là gì?

Đá Sapphire là một loại Corundum, một khoáng chất oxit nhôm được hình thành trong các tinh thể dạng hình lăng trụ, lưỡng cực hoặc hình thoi. Ngoại trừ Red Corundum hay còn gọi là Ruby, tất cả các màu khác của Corundum là Sapphires. Những viên đá Sapphire có màu xanh lá là bởi sự hiện diện của sắt trong quá trình hình thành của nó. Dải màu xanh này có màu sắc từ màu xanh nhạt đến màu xanh đậm hoặc có khi là màu vàng lục hoặc xanh lục. Đá Sapphire màu xanh lá cây là loại màu hiếm của Sapphire và không phổ biến như những loại màu khác. Tuy nhiên, vẻ đẹp lung linh của đá Sapphire xanh lá cây có sức hút không thua kém bất cứ màu đá nào.

2. Ý nghĩa và tác dụng của đá Sapphire xanh lá cây

Có thể nói, sự quyến rũ của đá Sapphire tự nhiên luôn mang lại sức hút khó cưỡng. Đá Sapphire xanh lá cây mang vẻ đẹp tuyệt vời và còn có nhiều ý nghĩa tượng trưng cao quý. Đó là lý do vì sao nhiều người muốn sở hữu trang sức đá Sapphire màu xanh lá cây.

2.1. Ý nghĩa đá Sapphire xanh lá cây

Đá Sapphire màu xanh lá cây tượng trưng cho lòng trung thành, sự tin tưởng và tính toàn vẹn. Một người sở trang sức đá Sapphire xanh lá sẽ được khuấy động lòng trắc ẩn và hiểu, chấp nhận những nhược điểm của người khác. Viên đá Sapphire màu xanh lá cây còn mang đến sự khoan dung, sự tôn trọng và niềm tin dành cho những người xung quanh. Đây là món quà lòng đất ban tặng cho con người, không chỉ ở vẻ đẹp mà còn ở những ý nghĩa thực sự tuyệt vời.
Xem thêm: thông tin về đá tourmaline xanh lá

2.2. Tác dụng của đá Sapphire xanh lá cây


Những viên đá Sapphire xanh lá có tác dụng giúp bạn làm dịu và tập trung tâm trí. Nó cũng giúp bạn giải phóng căng thẳng tinh thần và những suy nghĩ không mong muốn. Nó khuyến khích mở tâm trí cho vẻ đẹp và trực giác để có được sự cân bằng nhẹ nhàng và niềm vui. Theo những chuyên gia về thạch học trị liệu, đá Sapphire xanh lá cây giúp người đeo có thể giảm căng thẳng và thư giãn sau một thời gian. Trên thực tế, tâm lý của những người sở hữu trang sức đá Sapphire màu xanh lá cây cũng trở nên thoải mái hơn khi sở hữu viên đá xanh tuyệt đẹp này.
Trên đây là một số thông tin về ý nghĩa và tác dụng của đá Sapphire màu xanh lá cây. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của Precious Le để có được tư vấn chi tiết và sở hữu những trang sức đá quý đẳng cấp, sang trọng nhất.
PRECIOUS LÊ
Địa chỉ: 44 Hàng Bông - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Hotline: 098 999 8693/ 0943 424568
Email: preciouslecare@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét