Home » » Giải đáp thắc mắc về đá ruby xanh

Giải đáp thắc mắc về đá ruby xanh

Written By Maketting SEO on Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018 | tháng 12 04, 2018

Theo định nghĩa đúng đắn của khoa học, đá ruby là khoáng chất corundum có màu đỏ. Đối với đá ruby tự nhiên, màu nguyên thủy phải là đỏ. Hồng ngọc cũng đều có màu thứ cấp như: cam (đỏ vàng), đỏ tía, tím và hồng

Như vậy hoàn toàn có thể thấy, đá ruby hoàn toàn không tồn tại màu xanh. Vậy đá ruby xanh là gì?

1) Đá sapphire xanh:

Đá saphire xanh hay còn gọi là đá ruby xanh

Đá ruby là khoáng chất corundum có màu đỏ, đá sapphire là khoáng chất corundum với các màu khác. như vậy, đá sapphire đó là người bằng hữu của đá ruby, giống nhau hoàn toàn về tính chất, chỉ có sự biệt lập về màu sắc.

Vì thế, nhiều nơi nói một cách khác đá sapphire xanh là đá ruby xanh. Vì có cùng đặc thù như nhau nên giá đá ruby và giá đá sapphire tự nhiên và thoải mái là đồng nhất. Đá sapphire xanh cũng là loại đá quý có ý nghĩa sâu sắc, đây sẽ là viên đá tượng trưng cho sự giàu sang, thịnh vượng. Màu sắc xanh tuyệt đẹp và năng lượng của viên đá sapphire xanh giúp đưa về tâm hồn thuần khiết cho con người, xoa dịu những tổn thương và nâng cao sức khỏe lòng tin.

Nếu người bán gọi chính là viên đá ruby xanh, nhưng đúng chuẩn nó là đá sapphire xanh thì bạn không cần quá boăn khoăn về luận điểm này

2) Bán các loại đá quý có màu xanh:

Những loại đá bán quý có màu xanh như đá cẩm thạch, đá tourmaline, topal… nhiều lúc vẫn bị quảng cáo như đá sapphire xanh, đá ruby màu xanh. Vì tên thường gọi đá sapphire hay đá ruby sẽ giúp tăng giá trị viên đá, tăng sức thuyết phục. nhiều du khách hàng không tồn tại kinh nghiệm về đá quý sẽ tương đối dễ mua phải những sản phẩm như thế.

3) Đá giả

Đá giả là những loại đá được thiết kế từ bột đá, thủy tinh, thậm chí là nhựa. Đá giả có sắc đẹp gần như hoàn hảo, sắc đá trong suốt không lẫn tạp chất, mặt phẳng đá bóng mịn hoàn hảo và tuyệt vời nhất. Để kiếm lợi nhuận cao, rất nhiều nơi sử dụng đá giả như vậy quảng cáo là đá sapphire hay đá ruby đã qua xử lý.
Các bạn có thể truy cập website: http://preciousle.com/ hoặc địa chỉ cuối bài viết để tìm hiểu sâu hơn về công ty cũng như những sản phẩm của công ty.

PRECIOUS LÊ

Địa chỉ: 44 Hàng Bông - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội


Hotline: +8498 999 8693

0 nhận xét:

Đăng nhận xét