Home » » Nhưng loại trang sức có mặt đá ruby đỏ

Nhưng loại trang sức có mặt đá ruby đỏ

Written By Maketting SEO on Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018 | tháng 12 18, 2018

Đá ruby đỏ luôn là lựa chọn hàng đầu đối với những người yêu thích đồ trang sức. Những ưu điểm tuyệt đối về độ cứng, màu sắc và độ trong khiến trang sức có đá ruby đỏ có thêm sự quyến rũ khó cưỡng. Tuy nhiên, đá ruby đỏ không hề có một tiêu chuẩn cố định nên nhiều người bối rối khi lựa chọn. Bạn có thể bất ngờ về mức giá quá rẻ hoặc cũng có thể choáng váng về những viên đá hàng tỷ đồng. Đó là bởi có những loại mặt đá ruby đỏ tự nhiên và có loại đá do nhân tạo. Dưới đây là một số những điều cần chú ý khi chọn mặt đá ruby đỏ. 

1. Những loại trang sức có mặt đá ruby đỏ



Được coi là một trong những loại đá quý quyến rũ nhất thế giới, đá ruby đỏ sở hữu sức hút với mọi vị khách yêu có cơ hội chiêm ngưỡng nó. Đá ruby đỏ được ứng dụng rất nhiều trong chế tác đồ trang sức. Những chiếc dây chuyền đá ruby đỏ mang đến nét đẹp kiêu sa và nữ tính. Những chiếc nhẫn mặt đá ruby đỏ lại mang đến cảm giác mạnh mẽ và quyền lực, đam mê. Nếu người đeo yêu thích phong cách trẻ trung và cuốn hút thì một chiếc lắc tay đá ruby đỏ. Mỗi loại trang sức lại thể hiện nét hấp dẫn riêng đặc biệt. Thế nhưng, vẻ đệp kiêu sa và lộng lẫy của đá ruby đỏ luôn khiến bất cứ ai cũng cảm thấy say mê. 

2. Một số điều cần lưu ý khi chọn mặt đá ruby đỏ


Những người yêu đá ruby đỏ không chỉ bị thu hút bởi sắc đỏ đầy quyến rũ mà còn vì những đặc điểm chỉ có ở loại đá quý này. Cùng với những viên đá ruby đỏ tự nhiên tuyệt đẹp thì cũng có những viên đá đã qua xử lý. Bên cạnh đó còn có đá ruby đỏ nhân tạo. Vậy đâu là những điều bạn cần lưu ý? 

2.1. Kết cấu của đá ruby đỏ tự nhiên


Đối với đá ruby đỏ tự nhiên, vẻ đẹp hoàn mỹ là điều rất hiếm gặp và có giá trị cực cao. Đó là lý do vì sao bạn thấy những viên hồng ngọc nhân tạo dù gần như hoàn hảo nhưng có giá trị không quá cao. Khi chọn đá ruby đỏ, những người có kinh nghiệm thường chú ý đến kết cấu của đá. Điểm khác biệt để bạn có thể so sánh chính là những sọc khía nằm theo chiều ngang trên mặt đá ruby đỏ. Bạn có thể thấy rằng ngay trên vết vỡ cũng có sọc khía dễ nhận ra nhưng tinh thể đá cũng rất mịn. Đây là điểm cơ bản giúp bạn nhận ra đá ruby đỏ tự nhiên. Xem thêm: Mua đá ruby đỏ tự nhiên

2.2. Màu sắc đá ruby đỏ tự nhiên


Màu sắc của những viên đá ruby đỏ nhân tạo thường đơn thuần và không hề có vết gợn nào. Tuy nhiên, những viên đá ruby đỏ tự nhiên lại không hề như vậy. Một viên đá ruby đỏ tự nhiên tinh khiến không có màu tạp gì có giá trị lên tới hàng tỷ đồng. Màu sắc đặc trưng huyết bồ câu ở đá ruby đỏ là do có lẫn crôm. Cũng vì yếu tố này mà những đá ruby đỏ bị những gợn cả kết cấu lẫn màu sắc. Thông thường, ngoài sắc đỏ thì những viên đá ruby còn có những màu tạp khác như xanh, nâu. Chúng sẽ được xử lý để có màu sắc tốt nhất nhưng những viên đá sẽ không hề giống nhau. Đây là điểm đặc biệt khiến cho sức hút của đá ruby đỏ ngày càng được yêu thích. 

Trên thực tế, không có viên đá ruby đỏ hoàn hảo tuyệt đối. Những viên đá ruby đỏ có thể được xử lý bằng nhiệt hoặc những phương pháp khác. Tùy theo độ đẹp tự nhiên và màu sắc của viên đá mà giá trị sẽ có sự khác nhau. Trên đây những điều cần lưu ý khi chọn mặt đá ruby đỏ tự nhiên. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về các loại đá quý bằng cách truy cập website http://preciousle.com hoặc theo dõi fanpage https://www.facebook.com/preciousledaquythiennhien ở chế độ “xem trước”. Precious Le sẽ cung cấp mọi thông tin về đá quý của chúng tôi đều nằm trong tầm tay bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hoặc ghé thăm địa chỉ. 

PRECIOUS LÊ 

Địa chỉ: 44 Hàng Bông - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội 

Hotline: +8498 999 8693 


Email: preciouslecare@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét