Home » » Lịch sử Hồng Ngọc là gì - đá quý thiên nhiên

Lịch sử Hồng Ngọc là gì - đá quý thiên nhiên

Written By Maketting SEO on Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019 | tháng 5 14, 2019

Hồng Ngọc là tên gọi khác của đá Ruby. Nằm trong top 4 loại đá quý thiên nhiên quý hiếm Nhất Thế Giới. Cùng với đó là sở hữu độ cứng lí tưởng 9/10 chỉ sau Kim Cương. Ruby được những người yêu thích đá quý săn lùng để sử dụng làm đồ trang sức từ xa xưa đến nay. Vậy Để tìm hiểu kỹ hơn về Hồng Ngọc viên đá của thiên nhiên mời các bạn cùng theo dõi bài viết.


1. Lịch sử Hồng Ngọc không phải ai cũng biết.


Hồng Ngọc là một trong những viên đá có ý nghĩa lịch sử nhất. Được nhắc đến bốn lần trong Kinh thánh. Gắn liền với các thuộc tính như vẻ đẹp và trí tuệ. Ngoài ra trên thực tế, những viên hồng ngọc lớn có thể có giá cao hơn so với những viên kim cương có kích thước tương đương. Ruby đã được đánh giá cao trong nhiều thế kỷ vì độ cứng tuyệt vời của đá là 9.0 (trên thang độ cứng Mohs), cùng với màu đỏ giàu có quý giá.



1.1. Hồng Ngọc có mấy màu


Đá Ruby thiên nhiên có dải màu từ hồng đậm đến đỏ sẫm. Màu sắc đâm hay nhạt, đỏ hay sẫm màu là do cấu tạo hóa học đặc biệt của tạo hóa. Đá ruby thuộc về khoáng chất corundum. Corundum màu đỏ sẽ được gọi là ruby hay còn gọi là Hồng Ngọc. Một yếu tố khác làm cho viên đá có màu đỏ đó là do ion Cr3+ được thay thế cho ion Al3+ trong Al2O3.Những khoáng chất corundum có màu sắc khác: xanh, hồng, tím, cam,... thuộc loại đá sapphire.

Khi đá Ruby có màu đỏ sãm- đỏ máu huyết bồ câu là màu đẹp nhất và quý hiếm trên thế giới. Ngoài vấn đề màu sắc thì yếu tố về độ bão hòa màu sắc, độ tinh khiết, tone màu. Từ đó đánh giá tổng thể màu sắc toàn viên đá có tông màu sáng hay tối, màu trong hay là màu đục.

2. Địa chỉ cung cấp Hồng Ngọc chất lượng


Bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín để mua Hồng Ngọc? Dưới đây sẽ là gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

Hãy đến với Công ty chúng tôi: Công ty TNHH Trang sức đá quý thiên nhiên Precious Le. Là công ty chuyên doanh đá quý thiên nhiên cao cấp. Quý khách sẽ nhận được gì khi đến vớ Precious Le:

+ Chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng những viên đá quý Ruby chất lượng nhất được tuyển chọn bởi những người có kinh nghiệm trên 30 năm trong ngành đá quý. Tìm hiểu thêm nhiều thông tin về kiến thức đá quý.

+ Tất cả sản phẩm đá Ruby của Precious Lê được bảo đảm bởi các kiểm định quốc tế uy tín nhất thế giới như Gubelin, SSEF, GIA, GRS, LOTUS.

+ Giá cả được niêm yết công khai minh bạch thế nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm.

+ Showroom chỉ tập trung vào dòng đá quý chứ không bán lẫn lộn với đá phong thủy nên các sản phẩm đá quý có tính đầu tư cao, chất lượng vượt trội hơn hẳn so với các địa chỉ khác.

+ Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành trọn đời.

Vừa rồi bạn vừa tìm hiểu một vài điều về Hồng Ngọc và địa chỉ tin cậy. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập.

Xem thêm: Thông tin về vòng tay đá ruby đỏ

PRECIOUS LÊ

Địa chỉ: 44 Hàng Bông - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 098 999 8693/ 0943 424568

Website: https://preciousle.com/

Email: preciouslecare@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/preciousledaquythiennhien/

1 nhận xét:

  1. Khu dân cư rộng lớn, những con đường lát sỏi và những ngôi nhà lịch sử của khu vực có từ đầu thế kỷ 19. Phố Mount Vernon và phố Charles là: https://vemaybaydimy.org.vn/ ,những điểm nổi bật chính cho những ai đang tìm kiếm những bức ảnh hoàn hảo như bức tranh và những món đồ cổ có một không hai.

    Beacon Hill của Đường mòn Tự do bao gồm công viên công cộng lâu đời nhất trong nước, Boston Common . Được gọi đơn giản là "Chung", ban đầu nó được tạo ra vào những năm 1600. Và ngay phía tây của Boston Common là vé máy bay đi Las Vegas Vườn Công cộng Boston , vườn bách thảo công cộng đầu tiên của Mỹ.

    Trả lờiXóa