Home » » Tìm hiểu vẻ đẹp của đá spinel đỏ

Tìm hiểu vẻ đẹp của đá spinel đỏ

Written By Maketting SEO on Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2019 | tháng 5 17, 2019

Spinel sở hữu một dải màu sắc phong phú và độc đáo. Đá quý Spinel được tìm thấy có những màu như: màu đỏ máu, đỏ hoa hồng, xanh, tím hay lam nhạt, lam phớt tím, tím nhạt.

Trong đó màu đỏ là cái tên được nhân loại nhắc đến nhiều nhất bởi nó thường bị nhầm lẫn với Ruby. Vậy đá Spinel đỏ là gì? Chúng có điểm gì khác biệt. Mời các bạn cùng theo dõi.


1. Lịch sử của đá Spinel đỏ


Đá Spinel đỏ từ lâu đã được tìm thấy trong đá sỏi của Sri Lanka và trong các cột đá vôi của tỉnh Badakshan ở Afghanistan ngày nay, Tajikistan. Và của Mogok ở Miến Điện. Gần đây, các spinels chất lượng quý cũng được tìm thấy trong đá gốc của Lục Yên (Việt Nam), Mahenge và Matombo (Tanzania), Tsavo (Kenya). Trong các viên đá của Tunduru (Tanzania) và Ilakaka (Madagascar). Spinel được tìm thấy như một khoáng chất biến chất. Cũng là một khoáng vật chính trong đá mafic hiếm; trong những tảng đá mácma này, các magma tương đối thiếu kiềm trong nhôm. Nhôm oxit có thể hình thành như là khoáng vật corundum hoặc có thể kết hợp với magie để tạo thành spinel. Đây là lý do tại sao spinel và ruby ​​thường được tìm thấy cùng nhau.

Spinel, (Mg, Fe) (Al, Cr) 2O4, phổ biến trong peridotit trong lớp vỏ trái đất trên cùng, từ khoảng 20 km đến khoảng 120 km, có thể đến độ sâu thấp hơn tùy thuộc vào hàm lượng crom. Ở độ sâu lớn hơn đáng kể, trên Moho, calcagi plagioclase là khoáng vật nhôm bền vững hơn trong peridotit, trong khi đó garnet nằm sâu hơn trong lớp phủ bên dưới vùng ổn định spinel. Spinel, (Mg, Fe) Al2O4, là một khoáng vật phổ biến trong các tạp chất Ca-Al giàu (CAI) trong một số thiên thạch chondritic.

2. Lợi ích mà đá Spinel đỏ mang lại


Đá Spinel sở hữu một sắc thái màu sắc đặc biệt mà không loại đá quý nào có. Đá quý Spinel được tìm thấy có những màu như: màu đỏ máu, đỏ hoa hồng, xanh, tím hay lam nhạt, lam phớt tím, tím nhạt. Nổi bật trong dải màu sắc lung linh ấy là màu đỏ tươi không pha trộn bất kỳ một nước màu khác được coi là trong những màu đá Spinel đẹp và hiếm nhất. Đó là lý do Spinel đỏ luôn được săn lùng.

- Đá Spinel làm trẻ hóa cơ thể và tâm trí của bạn, luôn nghĩ theo xu hướng tích cực.

- Đá Spinel tạo động lực, quyết tâm không sụp đổ trước áp lực. Năng lượng của viên đá này sẽ giúp bạn tìm ra những cách suy nghĩ mới và cho bạn sức mạnh để đối mặt với những thách thức của cuộc sống, giúp bạn thành công trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp

- Độ cứng được đánh giá ở mức 8 trên thang Mohs giúp đá quý Spinel được sử dụng phổ biến trong chế tác đồ trang sức cao cấp. Spinel giúp chủ nhân toát lên thần thái hút hồn mỗi khi kết hợp trang sức với bất kì loại phong cách thời trang nào.

2.1. Showroom bán đá Spinel đỏ

Đá Spinel đỏ hiện nay bạn có thể mua tại các showroom đá quý khác nhau. Nhưng để có thể mua được những viên đá quý Spinel thiên nhiên mới là điều đáng nói. Hãy để Precious Le mang đến cho bạn trải nghiệm này.

Một địa chỉ hoạt động trong thị trường đá quý hơn 30 năm. Và tiêu chí chúng tôi đặt ra và thực hiện đó chính là nói không với đá đã qua xử lí. Chính vì vậy trong suốt 30 năm chúng tôi nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.

Bạn có thể trải nghiệm những mẫu đá quý tại địa chi 44 Hàng Bông.

Hy vọng những chi sẻ về đá Spinel đỏ đã làm các bạn hài lòng. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ.

PRECIOUS LÊ

Địa chỉ: 44 Hàng Bông - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 098 999 8693/ 0943 424568 



2 nhận xét:

  1. Play Bazaar Goog article nice blog right business for the article. This blog was very helpful. Nice blog thanks for the gifting. Nice article nice blog thanks for the live game result share with us.

    Trả lờiXóa
  2. Trong khi ngành công nghiệp mía đường đã biến mất từ ​​lâu, phần lớn các doanh nghiệp của thị trấn chiếm giữ các tòa nhà cổ kính đặt mua vé máy bay đi Mỹ , tạo cho nó một nét quyến rũ đích thực mà bạn có thể không tìm thấy ở các khu nghỉ mát của Kauai.

    Phía đông của Kauai là sự kết hợp lành mạnh giữa vẻ đẹp tự nhiên của phương tây và chủ nghĩa thương mại của phương nam. Phía đông là phần đông dân nhất của hòn đảo, với thị trấn lớn nhất của nó, Lihue: https://unitedairlines-vn.com/ve-may-bay-di-atlanta , là nơi ở của chính quyền địa phương cũng như sân bay chính, cảng du lịch và bến tàu thương mại của đảo.

    Trả lờiXóa